Toàn Thể CB-CNV Cong Bang Corporation Chung Tay Đóng Góp Cho Quỹ Vaccine Chống Covid

     Trích lời của Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính tại lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 ngày 5/6/2021 như sau: “Quỹ Vaccine phòng chống COVID-19 là Quỹ nhân ái, của tinh thần đoàn kết, của niềm tin, của trái tim kết nối trái tim để cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần tạo nên một Việt Nam chiến thắng, để một lần nữa chúng ta lại ghi danh viết nên lịch sử chiến thắng vẻ vang của dân tộc – “Chiến thắng đại dịch”.

     Trên tinh thần ấy, Chúng tôi Công Bằng Corporation thấu hiểu vấn đề chung là “ Chống dịch như chống giặc ” vì cộng đồng là một vấn đề cấp thiết nhất trong thời điểm hiện tại. CBC với đội ngũ nhân viên đầy lòng nhân ái, sẻ chia vì cộng đồng.Từng cá nhân nhỏ cùng chung tay đóng góp để chia sẻ vì đại cuộc lớn cùng dân tộc, cùng đất nước chống lại đại dịch COVID-19 vẫn đang còn nhiều khó khăn và đang diễn biến ngày càng phức tạp hơn bao giờ hết.

     Hôm nay 9/6/2021, với sự chung tay, góp sức của đại gia đình CBC đã quyên góp được số tiền là 140 triệu đồng đã được trao cho MTTQVN TPHCM ! Thật là con số đáng tự hào về tình thần nhân ái của chúng ta. Thay mặt BGĐ xin chân thành cảm ơn đến các thành viên của CBC và gửi lời chúc sức khỏe, bình an và đánh tan COVID-19 đến toàn thể nhân viên và người dân trên toàn đất nước!

Leave A Comment