Dự án Cải tạo InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort do Tập đoàn Sun Group kiến tạo cách thành phố Đà Nẵng 20 phút lái xe.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort “ẩn mình” giữa khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, bao quanh bởi rừng nhiệt đới cùng hệ sinh thái phong phú, sát vịnh Khỉ và sở hữu bãi biển riêng nên thơ. Nơi đây tách biệt với thế giới bên ngoài, trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai muốn kết nối với thiên nhiên.

“Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng riêng tư miền nhiệt đới với nắng vàng, biển xanh và cát trắng tại một trong những khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào trong trong thế giới thiên nhiên hoang sơ bên vịnh biển riêng tư và cảm nhận phong cách thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và lối kiến trúc đương đại. Hãy trải nghiệm ẩm thực tinh túy và tận hưởng dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên người địa phương.

Đặc biệt, chương trình toàn cầu IHG’s Clean Promise về sức khỏe và an toàn sẽ đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng an toàn tuyệt đối.”

Cong Bang Corporation CBC tự hào là nhà cung cấp vật liệu cho dự án cải tạo này với vật liệu cách nhiệt Thermobreak các sản phẩm.

 

Leave A Comment