Opening Ceremony – CBC In HaNoi

Công Bằng Corporation bắt đầu đi vào hoạt động với văn phòng đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh và tiếp tục mở rộng doanh nghiệp ở Đà Nẵng, Lào và Campuchia. Với mong muốn tiếp cận và đưa sản phẩm tới tay nhiều khách hàng hơn, công ty chính thức khai trương văn phòng mới ở Hà Nội.

Lễ ra mắt văn phòng mới của Công Bằng Corp tại Hà Nội chính thức khai trương tại địa chỉ đặt tại tầng 7 – tòa nhà Horision Tower số 40 Cát Linh vào ngày 02/06/2019 vừa qua. Lễ ra mắt văn phòng mới này đã đánh dấu cho sự bắt đầu của công ty tại Hà Nội.

Với sự quyết tâm và khát khao mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất; thị trường Hà Nội sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất trong tương lai, với các sản phẩm của Sekisui phục vụ cho ngành xây dựng thông qua văn phòng mới của Công Bằng Corp tại Hà Nội.

Sự mở rộng hoạt động của công ty tại Hà Nội, là một sự cam kết mạnh mẽ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo xứng tầm với chất lượng sản phẩm do Sekisui sản xuất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và sự kì vọng của khách hàng tại thị trường Hà Nội.

Leave A Comment