Dự án Sun Tropical Village Phú Quốc

Sun Tropical Village Phú Quốc tọa lạc nơi trung tâm quần thể nghỉ dưỡng Bãi Kem tại thiên đường Phú Quốc – top 15 hòn đảo nghỉ hưu tốt nhất thế giới, Sun Tropical Village như một viên ngọc lục bảo được bao phủ bởi ba tầng thiên nhiên, với vị trí kế cận bên Bãi Kem – 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, được ôm trọn bởi rừng nguyên sinh cùng những mảng xanh bạt ngàn, mỗi căn biệt thự lại có riêng cho mình một khu vườn nhiệt đới xanh mướt mát.

Sun Group đã kiến tạo nên một ngôi làng đậm chất nhiệt đới tại Nam đảo Ngọc giúp con người kết nối với thiên nhiên, về với thiên nhiên để sảng khoái thể chất, chữa lành tinh thần, tìm lại giá trị đích thực của cuộc sống. Chỉ duy nhất tại ngôi làng này, chủ nhân sẽ được sống trọn vẹn những phút giây yên bình, thư thái giữa lòng thiên nhiên, đồng thời vẫn thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí trong hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh.

Bởi lẽ đó, đến với Sun Tropical Village là đến với Vườn trong nhà – Nhà trong Rừng – Rừng ven Biển đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên, lắng nghe tiếng suối đá róc rách, hít thở bầu không khí trong lành và viết nên câu chuyện về “ngôi làng nhiệt đới” tại đảo Ngọc bao la.

Cong Bang Corporation CBC tự hào là nhà cung cấp vật liệu cho dự án này với vật liệu cách nhiệt Thermobreak các sản phẩm.

Gửi bình luận