Dự án Cải tạo Khách sạn Novotel Đà Nẵng

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel sở hữu vị trí đắt địa và nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố, dưới sự quản lý bởi tập đoàn Accor danh tiếng – nơi luôn đề cao sự phục vụ chuyên nghiệp và giám sát kỹ lưỡng trong mọi dịch vụ tiện ích, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho du khách. Không những thế, Novotel còn là một trong những khách sạn cao nhất Đà Nẵng, với nhiều điểm đến thú vị như nhà hàng đẳng cấp quốc tế, quầy bar tầng thượng hạng có thể bao quát toàn cảnh thành phố và là khách sạn tiên phong trong dịch vụ căn hộ cao cấp.

Vì vậy, Novotel Danang Premier Han River là lựa chọn hoàn hảo dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nồng hậu của chúng tôi rất mong được tiếp đón Quý khách.

Cong Bang Corporation CBC tự hào là nhà cung cấp vật liệu cho dự án cải tạo này với vật liệu cách nhiệt Thermobreak các sản phẩm.

Gửi bình luận